ร้านอาหาร บ้านยาย อาหารไทยโบราณ เครื่องแกงใหม่ รสชาติเข้มข้นจัดจ้าน

ร้านอาหาร บ้านยาย ตั้งอยู่ในใจกลางโชคชัย 4 ซึ่งเป็นย่านที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความอบอุ่น เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งรสชาติไทยดั้งเดิม อัญมณีที่ซ่อนอยู่แห่งนี้ได้รวบรวมแก่นแท้ของมรดกทางอาหารไทย นำเสนอการเดินทางอันน่ารื่นรมย์สำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แท้จริง สำหรับการเดินทางสู่ใจกลางประเทศไทย บ้านคุณย่าโชคชัย 4 ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปสักครั้ง

บรรยากาศ: เมื่อเข้ามาในบ้านคุณยาย คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไป การตกแต่งแบบเรียบง่ายและบรรยากาศสบาย ๆ ชวนให้คิดถึงครัวของคุณยาย สร้างพื้นที่ที่เป็นมิตรซึ่งผู้มารับประทานอาหารสามารถผ่อนคลายและลิ้มรสอาหารไทยอันเข้มข้น
เมนูเด่น: เมนูที่บ้านคุณยายเป็นการเดินทางทำอาหารผ่านอาหารประจำภูมิภาคที่หลากหลายของประเทศไทย ตั้งแต่อาหารอีสานรสเลิศไปจนถึงแกงครีมของภาคใต้ แต่ละจานถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความรักและความแม่นยำ เมนูที่ต้องลอง ได้แก่ ซุปต้มยำหอมๆ ผัดไทยหอมๆ และแกงเขียวหวาน แต่ละคำที่กัดบอกเล่าเรื่องราวของคนรุ่นต่อรุ่นที่ส่งต่อสูตรอาหาร เพื่อให้ได้รสชาติที่ไม่มีใครเทียบเคียงเหนือกาลเวลา

ความถูกต้อง: บ้านคุณยายภูมิใจในการรักษารสชาติดั้งเดิมของไทย พ่อครัวซึ่งมักมีสูตรอาหารของครอบครัวที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น มักใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเพื่อสร้างแก่นแท้ของอาหารไทยที่ปรุงเองที่บ้าน ความทุ่มเทในการรักษาความสมบูรณ์ของอาหารเหล่านี้ทำให้บ้านคุณยายแตกต่าง ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่แสวงหารสชาติไทยแท้

การต้อนรับที่อบอุ่น: ความอบอุ่นของการต้อนรับแบบไทยยังคงอยู่ที่บ้านคุณยาย พนักงานก็เหมือนกับครอบครัวขยาย ยินดีต้อนรับแขกด้วยรอยยิ้มจริงใจและความเต็มใจที่จะทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารของคุณน่าจดจำ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนท้องถิ่นที่กำลังมองหารสชาติของบ้านหรือนักท่องเที่ยวที่อยากลิ้มลองอาหารไทย Grandma’s House ยินดีต้อนรับคุณเหมือนครอบครัว

สำหรับการเดินทางสู่ใจกลางประเทศไทย บ้านคุณย่าโชคชัย 4 ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปสักครั้ง ด้วยบรรยากาศที่มีเสน่ห์ รสชาติที่แท้จริง และการต้อนรับที่อบอุ่น อัญมณีที่ซ่อนอยู่แห่งนี้รับประกันประสบการณ์ที่เหนือกว่าความธรรมดา เตรียมตัวเดินทางสู่โลกที่ประเพณีมาบรรจบกับนวัตกรรม โดยแต่ละจานบอกเล่าเรื่องราวของความรัก มรดก และจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของอาหารไทย

Scroll to Top