ซอสามสาย ร้านอาหารไทย รสชาติชาววัง จัดจ้านถึงเครื่อง

ซอสามสาย ร้านอาหารไทย สุขุมวิท ต้นตำรับอาหารไทยแท้ สูตรชาววัง ร้านอาหารสไตล์บ้านและสวน ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง สุขุมวิท 61 เป็นบ้านสองชั้นแบบโบราณ มีเทอเรส มีสวนร่มรื่น ภายในร้านตกแต่งแบบไทยประยุกต์ เรียบง่ายสะอาดตา มี 2 ชั้น ชั้นล่างมีห้องแอร์ และสวนร่มรื่นด้านนอก ชั้นสองมีห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ประมาณ 25 ท่าน

สำหรับจัดงานสังสรรค์ในโอกาสพิเศษต่างๆ หรือจัดประชุมกลุ่มย่อยๆ รวมรองรับได้กว่า 100 ท่าน สามารถจัดเลี้ยงในร้านอาหาร ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ หรือค็อกเทล ตลอดจนสามารถจัดงานแต่งงานพิธีเช้าหรือเย็นได้ ​รับจัดงานเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ ซอสามสาย ร้านอาหารตำรับไทยเดิม บริการอาหารรสล้ำตำรับไทย มากว่า 10 ปี เปิดบริการที่สุขุมวิท ซอย20 นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ / ค็อกเทล / โต๊ะ VIP / ค็อฟฟี่เบรก / อาหารว่างกล่อง / อาหารกล่อง บริการแบบมืออาชีพให้คุณประทับใจในราคาเป็นกันเอง ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปากแบบดั้งเดิม และอาหารที่หารับประทานยาก อาทิ หมี่กรอบชาววัง แกงมัสหมั่นเนื้อน่อง น้ำพริกใบมะกรูดหมูเปรี้ยว ปั้นขลิบนึ่งไส้ปลา ฯลฯ

อาหารของที่ร้านเป็นอาหารไทยแท้ๆดั้งเดิม ต้นตำรับแบบชาววัง มีเมนูอาหารที่หาทานยาก อย่างเช่น หมี่กรอบชาววัง, ขนมจีนน้ำพริก, ข้าวตังเมี่ยงลาว, ผัดพริกขิงแห้งปลาดุกฟู, น้ำพริกลงเรือทรงเครื่อง, แกงมัสมั่นเนื้อน่อง, แกงเขียวหวานเนื้อน่อง พริกขี้หนู โรตี, กุ้งโสร่ง, กะหรี่พัฟ, ซี่โครงหมูอ่อนย่างซอส BBQ เป็นต้น ได้อารมณ์แบบทานไป ดื่มด่ำบรรยากาศไป เหมือนได้ทานอาหารอยู่ที่บ้าน พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว รสชาติอาหารเหมือนคุณแม่ทำให้ทาน อร่อยถูกใจ ปรุงแต่งอาหารแต่ละเมนูอย่างพิถีพิถัน มีความสวยงามทุกจาน

Scroll to Top